1. Mô tả công việc:
– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai content trên các kênh social media cũng như cho hoạt động digital marketing khác.
– Sáng tạo nội dung các bài viết trên blog, diễn đàn, ứng dụng mạng xã hội,… có liên quan đến khách sạn, du lịch hoặc liên quan đến khách hàng mục tiêu.
– Quản trị về mặt nội dung và vận hành các kênh truyền thông số của ZO GROUP: Website, fanpage và các ứng dụng mạng xã hội khác (nếu có).
– Phối hợp với bộ phận thiết kế và các bộ phận khác có liên quan, để thực hiện các ấn phầm POSM, ấn phẩm quảng cáo và những ấn phẩm truyền thông khác (nếu có).
– Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề/nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
– Đo lường và báo cáo hiệu quả truyền thông của các nội dung social media marketing đã thực hiện.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
2. Yêu cầu:
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực marketing, truyền thông.
– Hình thức ưa nhìn.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng cùng đồng nghiệp trong công việc và cuộc sống.
– Có thể đi công tác các tỉnh thành khi được phân công.
* Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Sử dụng tiếng Anh cơ bản.
– Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu.
– Có kỹ năng seeding trên FB.
– Chụp ảnh đẹp và biết photoshop là một lợi thế.
3. Quyền lợi:
– Lương khởi điểm: 6.000.000 – 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp
– Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương.
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30. Nghỉ chiều T7, CN hàng tuần.
– Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước và công ty.
– Được nghỉ 12 ngày phép trong năm và các ngày lễ Tết theo quy định.
– Thưởng các ngày lễ Tết, chế độ sinh nhật, liên hoan tất niên, du lịch nghỉ mát hàng năm.
Địa điểm làm việc: Văn phòng ZO Group – 378 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội