1. Mô tả công việc
– Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, có kế hoạch bổ sung nhân sự theo yêu cầu của công ty.
– Lên kế hoạch lọc hồ sơ phỏng vấn ứng viên, làm hồ sơ nhân sự.
– Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế công ty.
– Quản lý và theo dõi các trang thiết bị, văn phòng phẩm.
– Quản lý việc sử dụng các tài sản của công ty, đề xuất bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
– Triển khai công tác về lương, thưởng, chế độ, phúc lợi cho CBCNV Công ty.
– Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu của Công ty.
– Chịu trách nhiệm về công tác hành chính, văn thư lưu trữ.
– Thực hiện đặt in ấn, bổ sung thêm các đồ dung, phục vụ cho các cơ sở khi có yêu cầu.
– Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu ban hành quy trình, quy chế của công ty, theo dõi, giờ giấc, tác phong làm việc của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.
– Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh theo phân công nhiệm vụ từng thời điểm.
2. Yêu cầu
– Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp ĐH, CĐ, có kinh nghiệm làm về hành chính văn phòng
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng chủ động trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc với áp lực cao.
3. Quyền lợi
– Lương khởi điểm: 6 triệu + thưởng
– Thử việc 1 tháng.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo bài bản bao gồm cả việc đào tạo ngoại ngữ.
– Được đi du lịch thường xuyên, miễn phí tới tất cả cơ sở của ZO Hotels.
– Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt.
– Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.
4. Địa chỉ nộp hồ sơ
– Địa điểm làm việc: Văn phòng ZO GROUP – Số 378 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
– Nộp hồ sơ tại: tuan.phan@zogroup.vn
– Liên hệ: 097 154 1880